Tags

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe giò dính dấp 2.1 nhưng chỉ lắm một hòm loe

 Parrot, một đánh ty nổi tiếng đồng các rầu bị âm thanh cao vội vàng, nhỡ tặng vào mắt một sản phẩm mới trong thòng loa không trung dọc Zikmu mực tàu hãng nè. Mẫu ta loa mới nổi đòi là Zikmu Solo, cùng beo hình âm thanh chuẩn 2.1, đặc biệt y nhiều đói mão rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một cỗ áo loa nhưng vẫn lắm dạng tạo vào chồng cây âm que cao nhưng không trung cần giả dụ chia thành 2 loa riêng biệt. Liền cả trong suốt cái gã Solo cũng hỉ   âmpli công suất   trình diễn.# Điều nè. 

Parrot, một đả ty nức danh cùng danh thiếp mót bị âm que cao cấp, nhỡ tặng vào mắt đơn sản phẩm mới trong thòng loa chớ quy hàng Zikmu thứ hãng nè. Mẫu loa mới đặng gọi là Zikmu Solo , với cấu ảnh âm thanh chuẩn 2.1, kín biệt ngơi nhiều đói mẹo rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một quan tài loe cơ mà hẵng lắm thể tạo vào chất lượng âm thanh cao mà lại chớ cần phải cứt vách 2 loe biệt lập. Bộc trực trưởng trong suốt cái gã Solo cũng hở diễn tả điều nào.

Nhút nhát ngồi ở "chấm ngọt", chiếc loe nè và loe vốn bản Zikmu có làm suất sứ lung tung là 100RMS (Watt). Điểm dị biệt nằm ở cách song tiến đánh suất được chia chia. Trong suốt chập chiếc loe vốn dĩ bản chia ném đánh suất thành 50W trên mỗi chênh, đang loa Solo thời chia đánh suất 20W tặng mỗi một loa phía trái và phải, 20W biếu kênh giữa, và 40W tặng loe siêu trầm. Parrot đòi Zikmu Solo là loa 2.1, nhưng thật vào theo cách chia bửa công suất thời hắn bao gồm 2 chênh ở rìa đằng, một chênh giữa và đơn subwoofer. Nên chi nếu như chúng min đòi là hệ thống 3.1 cũng chả sây, vị kỳ thiệt nó giàu đến 3 loe riêng biệt.

Đơn điểm đáng chú khác trên Zikmu Solo là ngơi nhiều cổng kết tiếp tục Ethernet, tặng phép thuật người dùng lắm trạng thái kết tiếp loa và hệ thống mực tàu gia tộc trong suốt trường học hiệp chứ giàu sẵn kết tiếp WiFi. Ngoài ra Solo thoả lắm dạng dùng Bluetooth tốt kết nối chẳng dây cùng các thèm bị phân phát, bạn còn có trạng thái sử dụng NFC nhằm kích hoạt lượm kết nối Bluetooth.

Trên đỉnh của Solo giàu dock kết nối cùng iPod và iPhone. Nó đặt khát chước cân xứng với danh thiếp khát bị thế hệ cũ hơn, và ngơi giàu chuẩn mực kết tiếp chuyện 30-pin thứ Apple, chuẩn mực nào là giàu trên cạc thế hệ iPhone 4S và cũ hơn. Ngoài ra thời Solo cũng giàu giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thì Parrot hãy bán Zikmu Solo cùng giá như 999 USD, với 2 tùy lựa màu sắc đẹp là trắng và rủi.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo