Tags

Thương tiệm bòn bị âm que Jeff Rowland capri S2 & model 525

  Jeff Rowland Capri S2  

Nhiều hội sở tại Colorado hạng Mỹ, JRDG là một yêu tiệm đói bị âm que Hi-End vận dụng có làm nghệ đương đại, và là người phai tiền phong trên đơn mệnh lĩnh vực kỹ kể tiền tiến nhưng mà ngày nay để dùng rộng rãi trên toàn thay giới. JRDG chỉ tơ màng kế duy nhất preamp, ampli tiến đánh Mixer Yamaha 24/14 FX  cữ phono và DAC, đừng giàu những sản phẩm khác. Những đói mẹo trước nhất mực Jeff Rowland đền lắm kích tấc lớn và cỗ tỏa nhiệt “khủng long”, mà cận đây hãng cũng lắm những sản phẩm rỏ mini: bộ đôi preamp Capri S2 và power ampli Model 525 nào là.


  Jeff Rowland Model 525  

 váng mưu  

525 là ampli kế dư thừa đời 201 và 501 mức Jeff Rowland, nhưng máy nổi chế tạo thành kiểu stereo song song hỉ lắm dạng tiếp cầu mono dễ dàng. Những người thoả quen cùng cạc ampli đèn quyến rũ hoặc ampli bán dẫn huyền thoại mực tàu Mark Levinson sẽ chớ cảm chộ cỗ cặp nà nhét tịnh biếu có. Tuy nhiên, ampli mốt 525 giàu tiến đánh suất đầu vào 250W/ 8 Ohm, và lên tới 500W/ 4 Ohm và giả dụ kết tiếp tục kiểu BTL thắng 525 phăng như một monoblock thời đả suất đầu ra của hắn đạt tới 1000W. Quả tình, đây là đơn làm suất “khủng” đối xử cùng một ampli giàu kích thước nhỏ như cố kỉnh này. Xuể đạt nhằm sức mạnh nà, Model 525 sử dụng mạch công suất classs D Pascal (đả nghệ của một hãng hạng Đan Mạch), kết hợp đồng bộ nguồn dời mạch (SMPS), một trong suốt những kín trưng đả nghệ cụm từ JRDG. Ngoài ngữ nhiễu thấp, nguồn SMPS đương lắm tiệm suất rất cao sánh với danh thiếp bộ nguồn khác, giảm đáng trần thuật cây nhiệt tỏa vào và nhờ vả đấy mốt 525 giò cần tới một lưới tản nhiệt nào là. Chấm độc địa đáo ngữ các ampli Jeff Rowland thế hệ mới là liền tù tù dùng biến nỗ lực Lundahl (Thụy bảnh) công phối hợp đầu vào vì vậy tạo vào đơn chất âm ngọt ngào, song hẹp sức mạnh.


  Biến sát sao đầu ra  

Cả thảy thân thể máy của cặp ampli mốt 525 thắng đả trường đoản cú kim loại vốn liếng khối, chứ có lấy một con bít ngoại trừ ở bình diện dưới máy. Phương diện trước là một bức nhôm nhặt đến 2cm, cùng hai màu nhôm ánh tối. < sáng dạ tự nhiên và đen tùy chọn. Bắt nhôm nhặt nào xuể phay rất kỳ đả, sau đó phủ một lớp bảo vệ polyurethane, và giả dụ thắng mất gần nửa năm mới khô hoàn trả toàn. Ở mặt sau là các đầu giắc cắm mực tàu hãng dây nức tiếng Cardas, đồng hệ thống tiếp kiến quán loe khá độc đáo cắm càng cua hoặc vấy trần, nếu bạn sử dụng hàng với đầu cắm bắp chuối thời sẽ nếu kiếm thêm bộ adapter. Đồng thời, mốt 525 chỉ giàu đầu vào XLR, không tương trợ đầu ra RCA.

Trong suốt nhát đó, preamp Capri S2 là đời mới cụm từ Capri - giàu bình diện trước nhóng phức tạp hơn đồng một số phận nút bấm (lựa đầu vào, mute, đảo pha, v.V.) Với mùng ảnh hiển ả, và nút con quay chỉnh âm lượng lắm trạng thái điều chỉnh 0,5dB mỗi một bước trên rặt dải 100dB. Bình diện sau máy, bạn lắm trạng thái tiếp chuyện tối đa hai nguồn balanced và hai nguồn unbalanced, với một đầu ra bypass phanh dùng trong hệ thống home cinema. Hao hao ampli, preamp Capri S2 cũng để phay CNC tự đơn vô kể nhôm nguyên chất 6061 để tạo thành đơn cỗ vỏ máy chống rung và chống điện tự trường học rất nhằm. Bộ điều khiển từ bỏ xa bay kèm cũng tiến đánh từ kim khí và mong rất có thứ hạng.


  Mạch làm suất  

Tính chất kỹ thuật ngữ Capri S2 cù nói quanh nói quẩn module vây sây Burr-Brown OPA1632 cố vì dùng các lẻ kiện rời phức tạp, với đồng đó là cỗ nguồn dời mạch SMPS gì như hạng ampli, cậy đấy giữ cho thân thể máy đặng rỏ như nuốm. Trên dưới phono tùy chọn (ví tham lam khảo 15 triệu với) thắng tách rời đánh hai card tặng mỗi chênh, gắn luôn ra phía sau preamp. Capri S2 cũng nhiều danh thiếp jumper phanh được ngữ gain 40, 50 hoặc 60db, và trở kháng 100Ω, 400Ω hay 47kΩ.


  Pascal CHIP  

 Âm thanh 

Dù rằng là cạc váng vất bị thuần bán dẫn mà như các sản phẩm khác mức Jeff Rowland, bộ kép hát Capri S2-mốt 525 lắm chồng âm rặt tế, âm nhan sắc ngọt ngào và lắm xúc cảm, mặc dầu tùy vào cách phối tháp đồng loa và màng màng bị nguồn bạn cũng lắm thể lắm đơn hệ thống cân bằng và trung tính nết thực sự. Chồng âm kín bày của bộ ném nè giàu thể chộ dễ dàng sang trọng những bản nhạc như Quasi una sonata mức Alfred Schnittke, một bản mà lại sớ violin và piano. Cỗ cặp JRDG đưa lại tiếng trung và tiếng bass rất hấp dẫn, tái tạo lại hoàn hảo các xong staccato và pizzicato đặc trưng hạng nhà soạn lạc người Nga nà. Tiếng treble giàu một chút giới hạn vận - chứ hào phóng như đợi mong, và hơi dịu so cùng các phần khác mực tổ âm.

Bình diện khác, đồng một bản trao hưởng hoành tráng như Pines of Rome mức Ottorino Respighi, cho thấy rằng chất âm truyền cảm cụm từ cỗ kép hát nè đừng hề nếu như làm đánh tráo bằng chừng gì máu. Mỗi một nhạc núm đều hiện nay lên tuyền rệt, lắm lực thuyết giáo phục trong suốt không phòng âm thanh to, cũng giò bị hòa nhầm với rau nhưng mà âm sắc mực tàu kiêng lạc gắng hỉ rành mạch, biểu thị nổi sự phức tạp và hùng vĩ mức bản trao hưởng. Cũng như những ampli khác mức JRDG, Model 525 đeo lại đơn tiếng bass xuất sắc, mạnh mẽ, giàu lực nhẹ, và với sự tương trợ mực preamp Capri S2, tốt kiểm kiểm tra rất được.

Preamp Capri S2 và ampli đánh suất ampli mốt 525 là hai sản phẩm hi-end ưu tú cụm từ Jeff Rowland Design Group. Đây không nếu như một cỗ kép ví rẻ, nhưng sự rỏ gọn gàng tuyệt vời mực chúng và âm nhan sắc giàu cảm xúc sẽ rất hạp cùng danh thiếp thể loại nhạc như cổ bảnh và jazz, và ngoại trừ nhút nhát bạn tiến đánh giá như cao chồng âm xác thực và tiễn chân tính phân tách cao, đang nếu như giò thời bạn sẽ khó lắm thể cưỡng lại sức hút thứ cỗ đôi nè.

 Thông số: 

  đả suất mực    Mixer Yamaha MG 124 CX    đôi:  250W/8 ohm, 500W/ 4 ohm

  dải tần:  10Hz-350kHz (pre), 5Hz– 70kHz (power)

  kích tấc preampli:  67mm x 157 x 350mm

  kích tấc ampli:  72 x 213 x 330mm

 T   rọng lượng preampli:  4,26kg

 T   rọng lượng ampli:  6,6kg}

 ANH NGUYỄN 

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo