Tags

Hãy điệu nghiệm cùng loa Bluetooth kiêm máy hát Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây vừa giới thiệu chiếc loe Home với 2 chức hoặc trong suốt một độc địa đáo: nhỡ là loe Bluetooth 2.1 vừa là một cỗ máy ca karaoke giải trí.

Home có chức hay là căn bản là một chiếc loa chẳng Mixer Yamaha 24/14 FX  quán thường nhật, biếu chồng cây âm thanh 2.1 nhờ 1 loe chìm và 2 loe cao tiềm. Loa biếu dạo cách âm trong vòng 10 m, đồng thời tặng phép stream sang danh thiếp xích vụ radio trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng chạy kèm cặp cùng đơn điều khiển tự xa (remote) đừng dính dáng có microphone cho phép người dùng sử dụng nổi hát karaoke.

Người sử dụng có dạng sử dụng remote này đặt lựa bài bác hát, lặng tiếng. Ở chức hay ca karaoke, Home lắm trạng thái kết tiếp chuyện đồng TV và biếu phép thuật dùng hơn 8000 video karaoke chất lượng HD phê duyệt internet (bởi vì chính nhà sản xuất này cung cấp). Nhà sinh sản cung vội cạc đùm xích mùa ra bộ phí khác nhau cho người dùng chọn lựa. Home đặng bán cùng giá 300 USD tại danh thiếp cửa dính dấp Mixer Yamaha MG 124 CX  bán buôn như Best Buy.

 tham lam khảo: Singing Machine  

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo